Tăng chất lượng dịch vụ quản lý vận hành tòa nhà bằng công nghệ giúp hấp dẫn người dùng

salem217

Thành viên
Tham gia
8 Tháng tư 2022
Bài viết
85
Điểm tương tác
0
Điểm
6
Địa chỉ
Hà Nội
Tăng chất lượng dịch vụ quản lý vận hành chung cư được xem như một chiến lược hấp dẫn để giữ chân đối tác mua hoặc thuê căn hộ, mặt bằng chung cư. Do đa phần cư dân khi truy tìm hoặc thuê bất động sản đều quan tâm đến hiệu quả dịch vụ tòa nhà sau giá cả và thực trạng công trình căn nhà.

Đây cũng là nguyên nhân những công ty quản lý vận hành dự án phải tăng tự động hóa quản lý dự án, qua đấy tăng cường chất lượng dịch vụ vận hành để cung ứng cho dân cư cùng khách thuê không gian làm việc cùng sinh hoạt an toàn, hiệu quả.

Chất lượng dịch vụ quản lý dự án giờ đây lại thêm được chú trọng


Chất lượng xây dựng công trình tại một dự án gần như tất cả khách hàng thường có sự tìm hiểu cẩn thận qua thương hiệu của doanh nghiệp, dữ liệu nhà thấu thiết kế và doanh nghiệp thực hiện. Tuy nhiên trong thực trạng công nghệ hiện đại bứt phá không ngừng, số lượng các dự án bất động sản xuất hiện ngày một đông đảo dẫn đến tăng chất lượng dịch vụ quản lý vận hành tòa nhà chính là vấn đề quan trọng sau chi phí hình thành sức hút với khách tiềm năng đầu tư hoặc thuê bất động sản.
Nâng cao chất lượng dịch vụ quản lý vận hành tòa nhà – Phương pháp thu hút khách hàng hiệu quả

Trên hiện thực đều thấy được, gia tăng dịch vụ quản lý vận hành tòa nhà được xem là yếu tố thiết yếu đi cùng đến cư dân trong suốt khoảng thời giờ sinh sống và làm việc tại chung cư. Bởi vậy nên những dự án chung cư dù cho chất lượng công trình tốt, đắt tiền kèm theo sở hữu vị trí tiện nghi nằm ở khu phố đông đúc nhưng lại không được sở hữu dịch vụ vận hành tiện nghi, đồng thời không chú trọng chăm sóc môi trường sống của người dân thì cũng tương đối khó có thể tạo sức hút đến cho khách hàng đang ngày càng khó tính hiện nay.

Thậm chí thường có tương đối nhiều dự án nhà chung cư còn có vấn đề mâu thuẫn giữa chủ đầu tư với cư dân, mâu thuẫn của khách thuê và cư dân và doanh nghiệp quản lý tòa nhà tới chất lượng dịch vụ vận hành chung cư. Những sự cố dù nhỏ nhặt tại dịch vụ tòa nhà chẳng hạn thái độ của nhân viên các bộ phận bảo vệ, lễ tân, phương pháp trông và quản lý xe ở nhà xe, vấn đề quá tải thang máy, các dịch vụ tiện ích còn thiếu thốn,… đến việc những sự cố liên quan đến điện, nước, an ninh, vấn đề quỹ bảo trì,… đều là nguyên nhân tạo thành tranh chấp chủ đạo trong tòa nhà trường hợp không được xử lý tốt.
Nâng cao chất lượng dịch vụ quản lý vận hành tòa nhà – Phương pháp thu hút khách hàng hiệu quả

Dự án khi xuất hiện tranh chấp đồng thời hình thành áp lực với chủ đầu tư cùng với đơn vị vận hành chung cư, dẫn đến giảm tin cậy từ người dân. Bởi thế những dự án địa ốc cho dù sở hữu khá nhiều ưu điểm hấp dẫn dù vậy dịch vụ quản lý xuất hiện khiếm khuyết còn gây ra mất thiện cảm trong mắt khách hàng, làm cho công ty địa ốc cùng công ty vận hành tòa nhà không dễ rao bán những bất động sản còn tồn hoặc khó bắt đầu những dự án trong tương lai.

Số hóa quản lý vận hành nhờ phần mềm – Phương án hấp dẫn khách hàng tối ưu


Một vài chủ đầu tư đi đầu bây giờ ngoài việc hoàn thiện dự án hiệu quả còn tập trung nhiều đến tới vấn đề quản lý vận hành chung cư ở thời điểm đầu. Đây cũng là giải pháp gia tăng yếu tố lợi ích tới công ty. Vì vào lúc doanh nghiệp quan tâm đến tự động hóa quản lý dự án, tăng năng lực dịch vụ quản lý còn mang lại lợi thế tối ưu rất lớn cho công ty.

Thời điểm dự án tòa nhà thành công được chủ đầu tư số hóa quản lý vận hành, dịch vụ ngày một đem đến sự hài lòng tới cư dân cùng khách hàng thì giá trị căn hộ ở dự án tăng trưởng theo, vấn đề thanh lý cũng dễ dàng hơn. Doanh nghiệp bất động sản chỉ cần có được thương hiệu trong vấn đề quản lý tòa nhà có thể càng thêm dễ hấp dẫn đối tác lựa chọn tại một vài dự án tòa nhà trong tương lai. Yếu tố này được xem như chiến lược thu hút khách hàng hiệu quả đồng thời không hề tiêu tốn phí dụng quảng cáo.
Nâng cao chất lượng dịch vụ quản lý vận hành tòa nhà – Phương pháp thu hút khách hàng hiệu quả

Đối với đơn vị vận hành, chuyển đổi số mô hình quản lý vận hành dự án dựa trên nền tảng 4.0 cũng là phương án trợ giúp đơn vị vận hành giảm thiểu chi phí và tăng thu nhập, mang tới nguồn thu liên tục cũng như mang lại lợi ích tối ưu đến đơn vị vận hành.

Hiện nay còn có không ít doanh nghiệp vận hành bất động sản trong cả nước như Aden Services, Xuân Mai Group, PMC,…. Cũng đã ứng dụng những hệ thống phần mềm vận hành tòa nhà Landsoft Building từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ quản lý dự án, kế đó gặt hái được thành công tốt đẹp.

Phần mềm đồng thời là chìa khóa thành công giúp tập đoàn địa ốc, đơn vị quản lý chung cư gia tăng sự chuyên nghiệp trong dịch vụ tòa nhà, quản lý vận hành hiệu quả bất động sản cùng với hỗ trợ công ty nắm bắt hiệu quả toàn bộ thực trạng vận hành trong dự án, thông qua đấy giữ được chất lượng dịch vụ quản lý tốt nhất với khách thuê.

Sử dụng hệ thống quản lý vận hành dự án Landsoft Building còn được xem là giải pháp giúp đơn vị vận hành đem đến không gian sống lành mạnh, văn minh và thoải mái, cam kết an ninh trật tự cho người dân cùng khách thuê ở dự án. Thông qua đấy thiết lập môi trường sinh sống tiện ích nhất với riêng khách hàng, đảm bảo lợi ích cho người dân và khách thuê và còn gia tăng thương hiệu và lợi nhuận cho doanh nghiệp ở các dự án tiếp theo.​
 
Back
Bên trên